Tuesday 21 August 2012

Do ngôi sao khiêu dâm kéo dài quá lâu như thế nào? - Bí mật của họ - Mối quan hệ - Tình dục


Tôi đặt cược bất cứ ai đã từng xem giải trí người lớn đã tự hỏi làm thế nào để ngôi sao khiêu dâm cuối cùng khi họ có quan hệ tình dục với những phụ nữ tuyệt vời. Tôi biết tôi chắc chắn đã làm. Vì vậy, tôi quyết định để tìm ra bí mật của họ là gì.

May mắn tôi đã có một số địa chỉ liên lạc trong ngành công nghiệp và quản lý để xem một bắn và yêu cầu một số câu hỏi. Tất cả mọi người tham gia là hạnh phúc hơn để giúp đỡ, nói chung họ là một bó rất thân thiện. Tôi đoán những người sẽ không được những gì họ làm cho một cuộc sống

Vì vậy, tôi đã khám phá ra những gì? Vâng tất nhiên là một số máy ảnh và chỉnh sửa thủ đoạn gian trá được sử dụng, họ đang có trong chương trình kinh doanh sau khi tất cả. Nhưng những kẻ cũng ngạc nhiên chuyên nghiệp, và họ đã có khá một vài thủ thuật để giúp sức chịu đựng của họ. Họ sẽ không được trả tiền nếu họ không thực hiện. Các bit tốt nhất là bạn có thể sử dụng hầu hết các kỹ thuật này tại nhà để giúp thời gian của riêng bạn.

Một số trong những phương pháp phổ biến nhất là:

Họ đã sử dụng rất nhiều và rất nhiều chất bôi trơn để giảm ma sát. Đây là một cái gì đó dường như tất cả mọi người (bao gồm cả các nữ diễn viên) để thề bằng cách để đảm bảo rằng cả nam và nữ đã có một thời gian tốt. Họ đã sử dụng bao cao su, và nhiều kẻ sử dụng những cái mới hơn với một lượng nhỏ gây tê cục bộ trong tip để giảm sự kích thích. Bạn có thể mua những lúc chỉ là về ở khắp mọi nơi bạn có thể nhận được các loại thông thường những ngày này. Nếu mọi việc trở nên ngoài tầm kiểm soát quá nhanh, họ dừng lại, nghỉ ngơi và tập trung vào cái gì khác trong một thời gian. Bạn có thể sử dụng này ở nhà thật quá dễ dàng, hãy thử bằng miệng về đối tác của bạn nếu bạn muốn giữ mức độ kích thích cao. Họ sẽ thường nhanh chóng hoàn thành lần đầu tiên, nhưng biết rằng sau đó họ sẽ được kéo dài lâu hơn nữa. Nhiều đàn ông ở nhà cố gắng thủ dâm chiến lược trước ngày lớn nếu họ muốn gây ấn tượng với một đối tác mới. Họ nghĩ về cái gì khác trong khi trong công việc. Một anh chàng tôi đã nói chuyện với đã viết một màn chơi, vì vậy ông đã làm việc trên đó trong tâm trí của mình. Khác sẽ phát lại một trò chơi bóng rổ trong trí tưởng tượng của mình. Chỉ cần về tất cả mọi người đã có một mẹo để có tâm trí của họ về những gì họ đã làm. Cliche cũ về điểm các trận danh sách các công trình lớn.

Có là một phác thảo ngắn gọn về các phương pháp phổ biến nhất mà trả lời câu hỏi làm thế nào để ngôi sao khiêu dâm cuối cùng quá lâu. Tôi phát hiện ra nhiều hơn nữa trong khi tôi đã ở đó.

Điều Nguồn: / 3606215



No comments:

Post a Comment