Saturday 18 August 2012

Trợ giúp Đối với người nghiện, - Ý thức đó bạn có một Nghiện Porn? Quan hệ tình dục


khiêu dâm và giải trí tình dục là 60.000.000 $ một năm ngành công nghiệp, không cần thiết phải nói rằng họ sẽ không để cho bất kỳ thời gian sớm nhất. Họ muốn bạn được nghiện khiêu dâm như nhiều như bạn có thể có thể và họ không muốn bạn để tìm hiểu hai điều rất quan trọng. 1

- Họ không muốn bạn thậm chí phải nhận thức rằng bạn đang nghiện khiêu dâm

2 - Họ không muốn bạn để tìm sự giúp đỡ nghiện khiêu dâm của bạn .

Vì vậy, lần đầu tiên và quan trọng nhất, làm thế nào bạn có thể tìm ra nếu bạn đang nghiện khiêu dâm? Dưới đây là một manh mối mà sẽ giúp bạn câu trả lời.

* Bạn đang làm tốt nhất của bạn ở lại muộn khi tất cả mọi người đang ngủ để xem nội dung khiêu dâm trên máy tính của bạn.

* Bạn đang hạnh phúc để tìm thấy chính mình ở nhà một mình, do đó bạn có thể xem phim sex mà không sợ bị quấy rầy và bị bắt trong hành động.

* Bạn đang cố gắng tìm cách để xóa lịch sử máy tính của bạn vì sợ rằng người phối ngẫu hoặc đối tác của bạn có thể tìm ra. *

Bạn có cảm giác xấu hổ sau khi bạn đã được xem khiêu dâm và nó đã dẫn bạn thủ dâm.

* Bạn đã cố gắng dừng lại, nhưng đã không thành công.

* Bạn thậm chí có ý nghĩ tự tử.

Nếu bạn có bao giờ cảm thấy bất cứ cảm giác như vậy hoặc xử lý với bất kỳ hành động như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nghiện phim sex và cần giúp đỡ.

Mặc dù một số người dân ra có thể phủ nhận rằng nghiện khiêu dâm thậm chí còn tồn tại, nhiều cựu người nghiện sẽ cho bạn biết rằng một người nghiện khiêu dâm có một thời gian khó khăn để thoát khỏi tình trạng nghiện của mình hơn so với một số nghiện ma túy. Nghiện khiêu dâm đã được so sánh với cocaine và nghiện heroin mà là hai cái khó khăn nhất để điều trị thành công.

Trợ giúp cho người nghiện khiêu dâm hiện có sẵn

Nếu bạn đã nhận ra rằng bạn có thể bị nghiện khiêu dâm, đó là thời gian để tìm kiếm sự giúp đỡ cho người nghiện khiêu dâm và di chuyển tiếp đến một cuộc sống thay đổi. Vâng, quả thật vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm sự giúp đỡ với hành vi gây nghiện của bạn đối với nội dung khiêu dâm, bạn cần phải được chuẩn bị cho cuộc sống của bạn thay đổi, đặc biệt là nếu nghiện của bạn đã được diễn ra trong nhiều năm.

Những gì bạn cần biết rằng cho dù nghiện của bạn đã được diễn ra chỉ sáu tháng hoặc 20 năm, bạn có thể và sẽ có thể để có được thoát khỏi nó nếu bạn làm theo đúng các bước. Điều duy nhất bạn cần để có thể bắt đầu là ý chí để làm như vậy. Phần còn lại sẽ được xử lý bởi các chuyên gia kỹ thuật đã giúp người nghiện, nhiều người trước khi bạn

Điều Nguồn: / 6703076



No comments:

Post a Comment