Tuesday 2 October 2012

Porn Star Tricks kéo dài hơn ở trên giường - Những thử thách Đằng sau ngôi sao khiêu dâm và Stamina siêu của họ - Mối quan hệ - Tình dục


Nó đi mà không nói rằng mỗi người đàn ông bị xuất tinh sớm muốn có sức chịu đựng mà bắt chước, hoặc thậm chí vượt qua ngôi sao khiêu dâm. Có một quan niệm sai lầm rằng các ngôi sao khiêu dâm được sinh ra với khả năng chịu đựng và độ bền hoàn hảo. Sự thật là, nhất bắt đầu ra như là giống như chúng ta, họ chỉ cần làm chủ trạng thái tâm trí và các thủ thuật để kéo dài trên giường.

Dưới đây là một số trong những bí mật đằng sau ngôi sao khiêu dâm và sức chịu đựng dường như hoàn hảo của họ.

1. Thủ đoạn gian trá Truth

được cho biết, trong khi các ngôi sao khiêu dâm chắc chắn có thể kéo dài hơn so với người đàn ông trung bình, họ cũng sử dụng thủ đoạn nên tránh cho sự thành công PE dài hạn. Những phương pháp này bao gồm: bao cao su đặc biệt, các loại kem desensitizing, cắt cảnh, và vòng lặp. Chữa bệnh tốt nhất cho xuất tinh sớm bao gồm việc sử dụng các phương pháp tự nhiên mà không cần sử dụng bất kỳ thuốc hay kem, và giúp bạn tận hưởng quan hệ tình dục, không cản trở nó bằng cách sử dụng các mục mà làm cho bạn ít nhạy cảm với toàn bộ kinh nghiệm.

2. Kiểm soát tâm trí của bạn

Sự thật đơn giản là hầu hết đàn ông bị mất trận chiến của xuất tinh sớm trước khi họ làm cho nó vào phòng ngủ. Không giống như các ngôi sao khiêu dâm, rất nhiều những người đàn ông thiếu tự tin, và trong suy nghĩ rằng họ sẽ xuất tinh quá sớm, và do đó nó sẽ xảy ra. Ngôi sao khiêu dâm có rất nhiều tự tin như bạn có thể cho biết - và do đó không bị lo lắng hiệu suất .

Đặt tâm trí của bạn nghĩ rằng bạn sẽ kéo dài trên giường, và nhiều khả năng bạn sẽ. Hãy thử suy nghĩ ít hơn về thổi tải của bạn sớm, và tập trung vào việc làm hài lòng người phụ nữ của bạn mà không cần thâm nhập. Vì vậy, khi thời gian đến để thực sự thâm nhập của mình, cô ấy sẽ được kích thích rằng cô ấy sẽ có cơn cực khoái trước khi xuất tinh.

3. Yếu cơ bắp vùng chậu

Một lý do khác khiến nhiều người đàn ông bị xuất tinh sớm là bởi vì họ bị các cơ PC yếu. Những tin tức về việc này là cơ thể được đào tạo, và khi đào tạo đúng cách, bạn sẽ có thể để kéo dài trên giường. Hầu hết các ngôi sao khiêu dâm đã được đào tạo cơ máy tính của họ để giúp kéo dài thời gian xuất tinh quá nhanh.

4. Một Lối sống không lành mạnh

Đúng vậy, một chế độ ăn uống nghèo cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Như bạn có thể thấy với rất nhiều của các ngôi sao khiêu dâm, họ thực sự là khá phù hợp. Không phải là họ sống lối sống lành mạnh có thể, nhưng họ ít nhất là chăm sóc của các cơ quan của họ bằng cách làm việc và làm rất nhiều bài tập cardio. Vì vậy, bạn ít nhất cần phải thực hiện một vài ngày một tuần để giúp vượt qua vấn đề xuất tinh của bạn.

Cùng với tập thể dục, bạn cũng nên giảm uống. Thảo luận về một catch-22, nhiều kẻ sử dụng rượu trước khi sinh hoạt tình dục, nhưng nó thực sự có thể gây bất lực tạm thời, và làm giảm ham muốn tình dục và sức chịu đựng của bạn. Vì vậy, tránh uống rượu nên được ưu tiên hàng đầu của bạn, nhưng nếu bạn cảm thấy bạn không thể sống mà không có nó, ít nhất là kéo dài thời gian tiêu thụ cho đến sau khi giao hợp, hoặc nhiều giờ trước khi. Ngoài ra còn có các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Có rất nhiều kỹ thuật khác là ngôi sao khiêu dâm đã làm chủ được vượt quá người bình thường để đạt được khả năng chịu đựng lớn hơn, nhưng có thể hoàn toàn kiểm soát cực khoái của bạn mà không cần thuốc viên, kem, bao cao su đặc biệt, hoặc chất bôi trơn thêm là cách lý tưởng ngăn ngừa xuất tinh sớm và kéo dài lâu trên giường.

Bạn cũng có thể đạt được khả năng chịu đựng hoàn hảo và trở thành ngôi sao phim khiêu dâm của phòng ngủ của bạn và đá thế giới của người phụ nữ. Để tìm hiểu thủ đoạn mà hầu hết các ngôi sao khiêu dâm sử dụng để kéo dài trên giường, mà không cần sử dụng các loại kem đặc biệt, kem, hoặc thủ đoạn gian trá để cung cấp cho người phụ nữ của bạn một cơn cực khoái mỗi khi bạn có quan hệ tình dục, hãy truy cập vào liên kết sau:



No comments:

Post a Comment