Saturday 6 October 2012

Vợ Mỗi nhu cầu Để biết về Kích thước vú của bà và chồng bà - Mối quan hệ - Tình dục


Đối với nhiều người đàn ông, nhiều "nam tính" của họ được kết hợp với kích thước của dương vật của họ.

Đối với nhiều phụ nữ, nhiều của "phái nữ" của họ được kết hợp với kích thước của ngực .

Qua nhiều năm, tôi đã có rất nhiều các bà vợ nói với tôi: "Làm thế nào bạn sẽ cảm thấy nếu dương vật của bạn đã gắn bó ngực của bạn trên toàn thế giới có thể nhìn thấy rõ ràng những gì bạn đã có?"

Vâng, đó là một điểm hợp lệ ... nhưng dù là nam hay nữ, kích thước là đặc tính WRONG được tập trung vào. Bất cứ lúc nào một người đàn ông hoặc một người phụ nữ tập trung vào kích thước của các bộ phận thân mật của họ, CHÚNG Về một TRACK của bất hạnh ... và họ sẽ tiếp tục được theo dõi các không hạnh phúc cho đến khi họ thay đổi tập trung của họ.

tập trung PROPER trên một phần thân mật là một trong những niềm vui. Đó là một phần quan trọng của những gì Thiên Chúa đã thiết kế các bộ phận thân mật cho. Vì vậy, những gì tình dục thú vị về bộ ngực được khả năng của họ để nhận được niềm vui và GIVE niềm vui.

Nhưng đây là điều có bản chất là chỉ có một chiều mà theo đó một người phụ nữ có thể nhận được niềm vui trong ngực của cô - kích thước cảm giác.

Ngược lại, cô ấy có thể sử dụng ngực để GIVE niềm vui trong HAI kích thước:

1. Các kích thước đầu tiên và ít hơn là kích thước hình ảnh. Không có vấn đề ai là anh, một người đàn ông thích nhìn ngực phụ nữ của mình - bất kể kích thước của chúng - AS miễn là họ được trình bày trong một bối cảnh quyến rũ / TÌNH DỤC. Tôi tin rằng tôi có thể nói cho hầu hết các chàng trai ... một người phụ nữ chạy xung quanh với ngực của cô treo ra như cô ấy chỉ có cho con bú ... hoặc là về để nuôi con bằng sữa mẹ một lần nữa ... trong một trạng thái hoàn toàn không tình dục ... là khoảng unsexy như một người đàn ông chạy xung quanh nhà tất cả các thời gian với một dương vật mềm nhũn. Trong mô hình đó, cơ thể chỉ trở nên ghê tởm và những người xung quanh bạn đang suy nghĩ, "Đặt một số quần áo trên!" Tuy nhiên, khi bạn thêm trong các yếu tố tình dục, sau đó đột nhiên, nam hay nữ, chạy xung quanh nhà thường làm một số việc vặt thường xuyên có thể là rất, rất sexy. Vì vậy, quy tắc là, nếu bạn không chắc chắn nếu các yếu tố tình dục là hiện tại hoặc không, giữ cho quần áo của bạn.

2. Chiều kích thứ hai và cao hơn là kích thước niềm vui. Nếu bạn muốn nhìn thấy một người đàn ông bị đánh thức và kích thích, chỉ cần đặt một phụ nữ ở phía trước của anh ta rõ ràng là tận hưởng cảm giác khoái cảm tình dục mà không có bất kỳ bối rối hoặc đặt phòng. Bạn có thể là người phụ nữ đó. Khi người đàn ông của bạn nhìn thấy bạn pleasuring ngực của bạn ... và rõ ràng là thưởng thức rằng niềm vui ... hoặc khi bạn liên quan đến người đàn ông của bạn trong pleasuring ngực của bạn ... và bạn rõ ràng là thích anh pleasuring ngực của bạn, sau đó tôi hứa với các bạn, kích thước không vấn đề AT ALL CHO HẮN. Tất cả những vấn đề là thực tế rằng vú bạn cho và nhận được niềm vui.

Vì vậy, trong Tóm lại, khi một phụ nữ tự tin rất thích nhận được những niềm vui của vú của cô bị kích thích cho mình, và cô rất thích nhìn thấy ngực của cô trong một khung cảnh tình dục với đối tác của mình, và cô ấy thích cho đối tác của mình khả năng quan sát và / hoặc tham gia trong những niềm vui của ngực của cô, sau đó trong mô hình đó, cả hai người đàn ông, người phụ nữ sẽ được hạnh phúc và kích thước của ngực của cô là hoàn toàn không liên quan và phi vật thể.

Nhưng, nếu bạn là một người vợ không sẵn sàng để bước vào tiếp nhận và đưa ra kích thước niềm vui với bộ ngực của bạn, sau đó, có không có gì khác để chàng của bạn để lấy được bất kỳ sự hài lòng từ, ngoại trừ "kích cỡ" và hình dạng " "

Và rắc rối là, nếu bạn đang "cạnh tranh" trong lĩnh vực của kích thước và hình dạng, đó là một trò chơi khó để giành chiến thắng bởi vì luôn có một số người phụ nữ xung quanh những người có bộ ngực lớn hơn và quyến rũ hơn (cho dù là thật hay giả), những người có thể rút ra sự chú ý của đối tác của bạn.

Ngược lại, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực "niềm vui", sau đó nó là dễ dàng cho bạn để giành chiến thắng bởi vì không có đối thủ cạnh tranh xung quanh để thu hút sự chú ý của đối tác của bạn ... và bởi vì bạn đang kích hoạt kích thích "nút" như cứng có dây vào người đàn ông của bạn như đang thở. Đó là một phản ứng chắc chắn cháy.

Một điều cuối cùng ... trong tài liệu tham khảo # 1 và # 2 ở trên, đây là lý do người chồng rất nhiều người thích xem phim sex ... họ có thể nhìn thấy trong phim khiêu dâm những gì họ có thể nhìn thấy trong cuộc hôn nhân của họ. .. họ có thể nhìn thấy phía bên trực quan, họ có thể nhìn thấy một người phụ nữ hoàn toàn thích cho và nhận khoái cảm tình dục (ngay cả khi nó là một hành động).

Khi một người vợ nhìn thấy những người phụ nữ trong phim khiêu dâm, họ thường khá bị đe dọa ... "nghĩ" chồng của họ được so sánh cơ thể của họ cho cơ thể của ngôi sao khiêu dâm ... và họ "nghĩ rằng" họ đang kém về kích thước và hình dạng ... và đó là lý do lớn nhất lý do tại sao nhiều phụ nữ có cảm giác như vậy mạnh mẽ chống lại khiêu dâm.

Nhưng, những gì họ không nhận ra là trong tâm trí của người đàn ông, những gì kích thích anh ta có rất ít để làm với kích thước cơ thể và hình dạng ngôi sao khiêu dâm và gần như tất cả mọi thứ để làm với hưởng rõ ràng của cô chia sẻ niềm vui tình dục.

Và đoán những gì, như là một người phụ nữ, bạn có thể thưởng thức chia sẻ niềm vui tình dục cũng như hoặc tốt hơn so với bất cứ ai khác trên thế giới - đặc biệt là trong thế giới của chồng bạn. Và tôi hứa với các bạn, nếu chồng của bạn là một người đàn ông bình thường, nếu bạn đầu hàng chính mình để thực sự thưởng thức chia sẻ niềm vui tình dục với anh ta, anh ta sẽ có ZERO quan tâm đến khiêu dâm hoặc người phụ nữ nào khác. Anh ấy sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì ông có trong BẠN.

Copyright 2010 Điều by Calle Zorro của TheWifeBook.com một trang web cho phụ nữ có chồng

Xem Phim Sex

No comments:

Post a Comment