Friday 27 July 2012

Sốc vì phim sex được chiếu tại cửa hàng Best Buy

Hãng bán lẻ Best Buy đã phải lên tiếng xin lỗi về việc nhữngcảnh phim sex bỗng nhiên xuất hiện trên những chiếc TV 55 inch tại một cửa hàngbán lẻ của hãng ở Greenville, South Carolina (Mỹ) trong hai ngày liên tiếp.
Best Buy cho hay hãng chưa rõ ai là người phải chịu tráchnhiệm về hành vi trên nhưng khẳng định có ai đó đã xâm nhập vào mạng Wi-Fi củacửa hàng này. Một khách hàng đã miêu tả những hình ảnh xuất hiện trên màn hìnhlà “rất, rất nóng bỏng”.
Nhiều khách hàng cảm thấy sốc vì bỗng dưng phải xem phim sex tại cửa hàng Best Buy

Trong khi đó, cảnh sát cũng đã nhận được đơn khiếu nại từ mộtkhách hàng cảm thấy bị xúc phạm khi vô tình phải nhìn truyện sex tại cửa hàng của Best Buy. Ngườiphụ nữ này cho biết nhiều trẻ em có mặt tại cửa hàng cũng đã xem những cảnhphim khiêu dâm này. Cô tuyên bố Best Buy phải chịu trách nhiệm vì để xảy ra vụviệc trên. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ sẽ cần phải xem lại nhữnghình ảnh này để xác định có hay không một hành vi vi phạm pháp luật ở đây.
Công ty Best Buy đã phát đi một thông cáo báo chí đến kênhtin tức CBS giải thích về sự việc: “Có hai người đã truy cập vào mạng không dâycủa cửa hàng chúng tôi để phát những nội dung không phù hợp trên một màn hìnhTV thông minh. Trong cả hai trường hợp đó, chúng tôi đều ngay lập tức vô hiệuhóa những nội dung này. Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự cố không may trên vàchúng tôi đang làm việc để đảm bảo sự việc tương tự không xảy ra nữa”. Trong cuộcđiều tra, cảnh sát cũng sẽ đang xác định vì sao mạng Wi-Fi của cửa hàng bán lẻ Best Buy này lại dễ dàng để bị xâm nhập như thế.

No comments:

Post a Comment