Monday 30 July 2012

Xem Bucky Larson: Sinh ra trong một bộ phim Star Online miễn phí - Giải trí - Phim


Larson Xem Bucky: Sinh ra trong một bộ phim Star Online miễn phí

Câu chuyện tập trung vào một nerd thị trấn nhỏ, những người tình cờ khi một bí mật gia đình: cha mẹ yên tĩnh và nghiêm trang của ông là ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng vào những năm 1970. Điều này thúc đẩy ông rời khỏi Bắc Iowa cho Hollywood hy vọng sẽ theo bước chân của họ và thực hiện vận mệnh của mình như là ngôi sao phim người lớn lớn nhất trong cậu bé world.A thị trấn nhỏ miền Trung Tây học số phận thực sự của mình sau khi phát hiện cả hai cha mẹ một lần sao khiêu dâm nổi tiếng và quyết định chuyển đến Los Angeles và theo bước chân của họ.

Câu chuyện tập trung vào một nerd thị trấn nhỏ, những người tình cờ khi một bí mật gia đình: cha mẹ yên tĩnh và nghiêm trang của ông là ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng vào những năm 1970. Điều này thúc đẩy ông rời khỏi Bắc Iowa cho Hollywood hy vọng sẽ theo bước chân của họ và thực hiện vận mệnh của mình như là ngôi sao phim người lớn lớn nhất trên thế giới

Bucky Larson: Born to Be a Star là bộ phim hài mới với sự tham gia của Nick Swardson Christina Ricci Don Johnson và Stephen Dorff. Bucky (Swardson) là một thị trấn Bagger tạp hóa nhỏ không đi đến đâu trong cuộc sống cho đến khi ông phát hiện ra rằng cha mẹ bảo thủ của ông đã từng là ngôi sao điện ảnh dành cho người lớn! Được trang bị với niềm tin rằng ông đã tìm thấy gói phận Bucky lên và đứng đầu với LA hy vọng sẽ theo cha mẹ bước chân của mình.

Với cuộc sống của mình đi đến đâu nhanh chóng một cậu bé thị trấn nhỏ tên là Bucky Larson (Nick Swardson) rời khỏi nhà và người đứng đầu Los Angeles để theo đuổi việc kinh doanh của gia đình sau khi ông phát hiện ra cha mẹ của ông đã từng là ngôi sao khiêu dâm. (Nick Swardson bút kịch bản này với sự giúp đỡ của Adam Sandler và Allen Covert.)

Khi một thị trấn nhỏ mọt sách phát hiện ra rằng cha mẹ yên tĩnh của mình là ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng trong những năm bảy mươi, ông đứng đầu Hollywood để theo bước chân của họ. Stephen Dorff (Blade) sẽ thay thế Matt Dillon là vai nam chính trong đạo David Jacobsons (Down in the Valley) Tracks khởi động bộ phim indie. Dorff sẽ đóng vai chính cùng với Ray Winstone và Michelle Monaghan trong sự thích ứng của các tiểu thuyết của Matthew F. Jones cùng tên. Trong Dorff vai trò mới của mình đóng Charlie Rankin cũ con người có một quăng ra với một cựu ngôi sao khiêu dâm (Monaghan) trước khi thiết lập để hoàn thành nhiệm vụ của mình: một vinh dự giết hại theo lệnh của một tù nhân viên cũng gọi là Phật (Winstone) giữ Rankin tương đối an toàn trong nhà tù để đổi cho tất cả các ấp của ân huệ.

giống ban đầu báo cáo rằng, Dorff sẽ được thay thế Dillon trong Tracks khởi động nhưng không đề cập đến bất kỳ lý do cụ thể. Các diễn viên tiếp theo có thể được nhìn thấy như Dick bóng trong Larson năm Bucky: Sinh ra để trở thành sao, nơi ông theo cha mẹ bước chân của mình và trở thành một ngôi sao khiêu dâm. Trong hai bộ phim mà có lẽ không có gì để làm với, bạn cũng có thể tìm thấy nhân vật phản diện trong Tarsem Immortals Singhs Blade và 2012? S Officer Down. Đối với Winstone diễn viên có một năm khá bận rộn phía trước của anh ta nhưng có lẽ dự án của mình thú vị nhất của lưu ý sẽ là Hugo Cabret nơi ông reteams với Departed đạo diễn Martin Scorsese. Michelle Monaghan từ năm Source luật này có thể được nhìn thấy đối diện Gerard Butler trong Machine Gun Preacher ngã. Cuối cùng cho thêm về Tracks khởi động nhấn nhảy để kiểm tra một tóm tắt của Jones novel.Watch_Bucky_Larson_Born_to_Be_a_Star_movie_Online

David được thích nghi với các tác giả Mỹ, Matthew F. Jones 2006 Tracks khởi động mới cho màn hình lớn và nó đã được ban đầu nghĩ rằng 47 tuổi Matt sẽ là nam chính trong phiên bản phim cùng tên.

để xem Full HD free_movies_to_watch_online



No comments:

Post a Comment