Friday 27 July 2012

Tại sao hầu hết đàn ông và một phần rất lớn phụ nữ đều thích xem phim sex hay còn gọi là phim cấp 3 hoặc phim con heo …

Hầu hết các nhà nhân chủng học đều không thể cho ra một lời lý giải hoàng hoảo cho câu hỏi trên, nhưng trên thực tế việc tìm kiếm đến các nội dung liên quan đến sex hay các cử chỉ làm tình thường được tạo ra bởi các nguyên nhân sau đây.
1. Đang chán:
Vâng đây là nguyên ngân số một mà bất khi người nào được hỏi tại sao lại tìm đến phim sex, ham muốn xem các hoạt động tình dục, hoặc có hứng thú với phim sex … hầu hết đều trả lới vắn tắt là thời điểm đó họ (đan ông lẫn phụ nữ) đang rãng rỗi và không có việc gì để làm. Quả thật xem phim sex là một hoạt động giải trí rất hiệu quả.
2. Để Thủ Dâm
Có thể hơi quá về nhận định kiểu này, nhưng chung thực mà nói thì phần lớn người tìm đến sex chỉ để tìm kiếm hứng phấn cho các hoạt động thủ dâm. Có đến 68% người được hỏi đồng ý với ý kiến trên (theo nghiên cứu của đại học California số liệu 2010). Đây cũng là nguyên nhân chính khiên yêu cầu về các số đo 3 vòng của các ngôi sao thể loại phim người lớn càng ngày càng gắt gao hơn.
3. Chưa / Không có người yêu
Nguyên nhân thứ 3 được xem là một nguyên nhân dễ thông cảm nhất, theo như nghiên cứu của các nhà khoa học. Con người tìm đến các thể loại phim sex, phim cấp 3 phần nhiều do không có một đối tác bên cạnh để giúp họ giải toả những nhu cầu của cở thể. Phần lớn người xem phim sex trong trường hợp này không phải là để tìm kiếm sex, mà chỉ để tìm khiếm hoặc cố tình tìm lại những cảm giác liên quan đến tình dục khi có hoặc sẽ có người làm tình cùng.
4.  Tìm cảm giác mới
Phần đông phụ nử đuợc hỏi về lý do họ tìm xem các bộ phim sex trả lời rằng, đơn thuần họ tìm đến với việc xem phim sex chỉ vì muốn tìm kiếm các cảm giác mới là trong họat động tình dục của họ. Không phải bất cứ ông chồng nào cũng là đối tác tối trong việc giường chiếu, và sự thật là phụ nữ có ham muốn cao hơn rất nhiều so với đàn ông.
5. Họ nghĩ sex là một điều bắt buộc
Phần lớn mọi người đều tự áp đặt một suy nghĩ rằng tình dục là một điều tất yếu trong cuộc sống, điều này đúng nhưng có một số ý tại suy nghĩ bi quan hơn rất nhiều. Họ mang nặng tư tưởng của sự bắt buộc này và luôn cố gắng tìm kiếm/sưu tầm cho mình càng nhiều càng tốt kinh nghiệm làm tình thông qua việc xem những bộ phim sex.
Trên là 5 lý do căn bản mà mọi người tìm cách download hoặc tim kiếm những thước phim sex, ngoài ra việc xem phim sex cũng có thể bao hàm những nguyên do khách quan như:
- Diên viên là người nổi tiếng: Đây được xem như một nguyên do mà ai cũng phải đồng ý, đến những bà nội trợ lớn tuổi cũng rất hào hứng nếu được lần đâu tiên xem cảnh nóng của diễn viên Hoàng Thùy Linh hay một ngôi sao màn ảnh nào đấy.
- Diên viên trong phim là người đẹp: Thực sự cái đẹp luôn là nguôn gốc của mọi tội lỗi, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới lãnh thổ của các ngôi sao phim khiêu dâm như Maria Ozawa, Sora Aoi, Ashlynn Brooke, Eva Angelia, Atella Ocean ….
- Xem đơn thuần vì bạn mình cũng xem: Phần lớn các bạn trẻ còn ngồi trên ghế học đường thường rất thích thú với những thứ mới lạ và hiệu ứng phong trào trong một cộng đồng toàn những người trẻ tuổi là rất lớn.
….

No comments:

Post a Comment